Nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Được xây dựng từ năm 1979, hiện nay Công ty đã có 3 nhà máy sản xuất nằm tại KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội với tổng diện tích lên đến 70,000 m2 với khả năng cho ra thị trường 20 triệu sản phẩm các loại mỗi năm.

Về mặt nhân sự, lãnh đạo và quản lý của công ty là những người có trình độ, kinh nghiệm, và luôn tìm tòi, học hỏi. Công ty luôn tìm kiếm sự hợp tác với các chuyên gia và công ty của nước ngoài để cải tiến công nghệ, đầu tư các dây chuyền thiết bị mới, hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường.

* Tầm nhìn

VÌ MỘT VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG

Huy Hoàng luôn phấn đấu đưa mọi sản phẩm mang thương hiệu Huy Hoàng tới mỗi ngôi nhà Việt với phương châm “hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam”. Tới năm 2035, sản phẩm khóa Huy Hoàng có mặt ở nhiều quốc gia và sánh ngang với các thương hiệu khóa hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực khóa và phụ kiện cửa. Đồng thời, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho CBCNV, từ đó hướng tới cuộc sống Sung Túc và Hạnh Phúc.

 

Giới thiệu chung

*Sứ mệnh:

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sự Bình An và Hạnh Phúc tới khách hàng bằng những sản phẩm An Toàn, Thân Thiện và Thẩm Mỹ. Khóa Huy Hoàng luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm cao cấp với 4 nhất:

  • - Sản phẩm tốt nhất.
  • - Lắp đặt và sử dụng thuận tiện nhất
  • - Dịch vụ chu đáo nhất.
  • - Giá cạnh tranh nhất.

* Thành tích đạt được:

0
Chat Zalo