Sự khác biệt giữa khóa đơn điểm và khóa đa điểm cửa nhôm Xingfa

15.09.2020
Khóa đa điểm cửa nhôm xingfa và khóa đơn điểm là một trong hai loại khóa được sử dụng khá phổ biến hiện nay do bởi những ưu điểm nhất định và sự phù hợp của nó. Tuy cùng là khóa đa điểm nhưng không phải ai cũng nắm rõ về cấu tạo và ứng dụng của khóa đa điểm? Sự khác biệt giữa khóa đơn điểm và khóa đa điểm cửa nhôm Xingfa là gì? Hãy cùng Khóa Huy Hoàng giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây!

Điểm khác nhau cơ bản giữa khóa đơn điểm và khóa đa điểm

Khóa đơn điểm nhôm xingfa có cấu tạo như các loại khóa tay nắm khác, có 2 then khóa là 1 then lưỡi gà để giữ cửa trong trạng thái đóng cửa không cần khóa và 1 then để cố định cánh cửa khi dùng khóa. Khóa đơn điểm nhôm xingfa phù hợp cho các loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.

khóa cửa nhôm

Khóa đơn điểm cửa nhôm Huy Hoàng

Khóa đa điểm nhôm xingfa ngoài điểm khóa như khóa đơn điểm thì trên thân còn kết cấu liên kết đến các phụ kiện đa điểm để có thêm 2 vị trị trí khóa khác. Tăng thêm độ cứng vững và an toàn của cửa nhôm. Vì vậy khóa đa điểm nhôm xingfa nên sử dụng ở các vị trí giao tiếp với bên ngoài, cần tăng cường an ninh như khóa cửa chính, khóa cửa vườn, khóa cửa ban công.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm: Bản lề cửa nhôm kính Xingfa chính hãng Huy Hoàng

Khóa đa điểm cửa nhôm Huy Hoàng

Điểm vượt trội của khóa đơn điểm và khóa đa điểm nhôm xingfa Huy Hoàng

Ngoài những điểm khác nhau cơ bản trên giữa khóa đơn điểm và đa điểm nhôm xingfa. Các mẫu khóa của Khóa Huy Hoàng còn nâng cấp thêm các tính năng khác để đảm bảo cho sản phẩm khóa đa điểm nhôm xingfa vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường như:

-  Bổ sung thêm vít trên tay khóa để cố định tay nắm vào chốt vuông. Đảm bảo tay nắm không bị dơ lắc trong quá trình sử dụng.

- Vật liệu then gió được làm bằng đồng thau, tăng độ bên cho sản phẩm vì đây là chi tiết dễ bị hỏng, gãy và ăn mòn do ma sát.

- Một số chi tiết phụ kiện đa điểm như chốt khóa cửa nhôm được làm bằng inox 304, tăng cường độ an toàn cho gia chủ.

- Các sản phẩm được sử dụng công nghệ sơn kháng khuẩn của hang Ankzonobel, diệt 99% các loại bi khuẩn, đảm bảo an toàn cho gia đình trong mùa dịch

- Áp dụng các công nghệ mà tiên tiến trên thế thời như PVD, PCD cho các dòng sản phẩm cao cấp và phổ thông để tăng cường tính thẩm mỹ, bền đẹp cho sản phẩm.

Tham khảo bài viết:

3 loại khoá cửa nhôm Top đầu Việt Nam

Các loại khóa cửa nhôm thông dụng và cách chọn mua đúng chuẩn

Các loại khóa cửa nhôm đa điểm mua ở đâu

Để lựa chọn khóa đa điểm nhôm xingfa chúng ta cần lưu ý những vấn đề sau

- Hiện triên thị trường có một số hệ nhôm khác nên điều lưu ý đầu tiên là phải lựa chọn đúng các loại khóa đa điểm dành riêng cho hệ nhôm xingfa. Có thể kiểm tra bằng cách đo chiều rộng mặt thân, chiều rộng 22mm thì đúng.

- Đối với hệ nhôm xingfa loại 1 cánh và 2 (hoặc 4 cánh) có thông số kỹ thuật khác nhau nên cần lựa chọn đúng loại lắp cho cửa 2 cánh hoặc 4 cánh. Đi kèm với đố là lựa chọn phụ kiện đa điểm nhôm xingfa dùng cho loại 2 cánh và 4 cánh.

- Lựa chọn ổ khóa phù hợp với mục đích sử dụng:

+ Sử dụng ổ khóa 2 đầu chìa cho cửa chính, vì sẽ phát sinh nhu cầu khóa ở cả 2 hướng.

+ Sử dụng ổ khóa 1 đầu chìa, 1 đầu xoay cho cửa thông phòng để đảm bảo tính an toàn và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Lưu ý do các loại ổ khóa đa điểm nhôm xingfa là ổ lệch nên cần xác định chính xác chiều mở cửa để có lựa chọn loại ổ lệch theo chiều nào cho phù hợp

+ Sử dụng ổ khóa vệ sinh, 1 đầu xoay, 1 đầu có khấc mở không dùng chìa để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp có người bị mắc kẹp trong nhà vệ sinh nhưng không mở được khóa. Trong trường hợp này cũng lưu ý chiều mở để chọn ổ lệch phù hợp.

+ Sử dụng ổ ban công, 1 đàu chìa, 1 đầu kín cho các vị trí không có nhu cầu mở từ bên ngoài như ban công để tăng cường tính an toàn cho gia đình.

➡️➡️➡️Xem thêm sản phẩm: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

- Lựa chọn mẫu khóa phù hợp với màu nhôm và phân khúc công trình để đảm bảo tính thẩm mỹ. Hiện tại Khóa Huy Hoàng có các phân khúc sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi công trình như sau:

+ Phân khúc cao cấp: Các sản phẩm bằng đồng thau mạ PVD_Gold phù hợp với mọi loại màu nhôm

+ Phân khúc phổ thông: Các sản phẩm bằng hợp kim kẽm tiêu chuẩn mạ đồng đen hoặc mạ PCD màu trắng bóng, phù hợp với các màu nhôm tối, nhôm vân gỗ và màu nhôm sang.

Khóa tay nắm 70-44 10 Trắng bạc

+ Phân khúc bình dân: Các sản phẩm bằng hợp kim nhôm tiêu chuẩn, sơn tĩnh điện kháng khuẩn ankzonobel. Có các màu đen, trắng, bạc titan phù hợp với các màu nhôm phổ biến.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo